Bộ giao thông vận tải

Cục quản lý xây dựng và chất lượng CÔNG TRÌNH GIAO THÔNG

Transport engineering construction and quality management bureau

Dự án cầu vượt nút giao QL48B nguy cơ đắp chiếu, đội vốn

Ngày 31/7, PV Báo Giao thông có mặt tại công trường thi công cầu vượt nút giao QL48B với QL1 đoạn qua thị trấn Cầu Giát, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An, công trường vắng hoe không có người làm việc.

Thông xe cầu Bạch Đằng trước Tết Âm lịch 2018

Thứ trưởng Trường yêu cầu nhà đầu tư, nhà thầu đẩy nhanh tiến độ thi công để thông xe dự án vào ngày 9/2/2018.

Nhà đầu tư BOT phải sử dụng dịch vụ thu phí không dừng

Đây là chỉ đạo của Bộ trưởng Trương Quang Nghĩa tại cuộc họp nghe liên danh FSV&Viettel và Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đề xuất giải pháp thu phí không dừng được Bộ GTVT tổ chức chiều 8/12.

Đẩy nhanh tiến độ giải ngân vốn đầu tư các dự án sử dụng nguồn vốn dư QL1 và Đường Hồ Chí Minh qua Tây Nguyên

Bộ GTVT yêu cầu các đơn vị đẩy nhanh tiến độ thực hiện và thủ tục giải ngân vốn đầu tư các dự án sử dụng nguồn vốn dư QL1 và Đường Hồ Chí Minh qua Tây Nguyên.

Nhà đầu tư BOT chậm quyết toán sẽ bị phạt nặng

Tới đây cần đưa chế tài phạt nhà đầu tư BOT chậm quyết toán vào điều chỉnh trong Nghị định 15/2015.

"Theo dõi đặc biệt" các nhà thầu DA La Sơn-Túy Loan chậm tiến độ

Kiểm đếm tiến độ dự án đường HCM đoạn La Sơn-Túy Loan, lãnh đạo Ban QLDA đường HCM (Đại diện cơ quan QLNN có thẩm quyền) đã yêu cầu Ban QLDA kiểm soát chặt tiến độ các nhà thầu thi công chậm.

Cảnh báo nhựa đường giả mạo nhãn mác

Bộ GTVT vừa có văn bản yêu cầu kiểm soát chặt chất lượng nhựa đường trong các công trình giao thông.

Báo cáo nhanh tình hình trồi nhựa trên đường Mai Chí Thọ (TP.HCM)

Cục QLXD và CLCTGT báo cáo nhanh Bộ GTVT về các vấn đề liên quan bài báo “Cao tốc nghìn tỷ sửa lại lún: Cắt xén tiền thi công?” trên báo Đất Việt.

Cảnh cáo lần cuối với Nhà đầu tư về tiến độ thực hiện dự án tuyến tránh QL1, tỉnh Tiền Giang

Dự án ĐTXD công trình Tuyến tránh Quốc lộ 1 và tăng cường mặt đường Quốc lộ 1 đoạn qua thị trấn Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang đến thời điểm hiện tại tiến độ triển khai còn rất chậm, không đảm bảo như cam kết của Nhà đầu tư với Bộ GTVT.

Dự án GT vùng trung du và miền núi Bắc Bộ: Còn một số hạn chế ảnh hưởng đến CLCT

Các dự án hạ tầng giao thông vùng trung du và miền núi Bắc Bộ đều cơ bản đạt yêu cầu. Tuy nhiên vẫn còn một số hạn chế ảnh hưởng đến chất lượng công trình.

Mặt đường dẫn cầu Cổ Chiên biến dạng đã được tiên lượng

Bộ GTVT đã cho phép khai thác tạm thời phần đường dẫn để phục vụ giao thông, xử lý chờ lún trong một năm.

Suất đầu tư cao tốc tại Việt Nam đắt hay rẻ?

Suất đầu tư xây dựng đường cao tốc bốn làn xe tại Việt Nam không đắt hơn các quốc gia khác trong khu vực và trên thế giới.