Bộ giao thông vận tải

Cục quản lý xây dựng và chất lượng CÔNG TRÌNH GIAO THÔNG

Transport engineering construction and quality management bureau

Italia hỗ trợ Việt Nam nghiên cứu tối ưu hóa khai thác đường sắt

Italia viện trợ không hoàn lại cho Việt Nam hai dự án nghiên cứu nâng cao năng lực, tối ưu hóa quản lý, khai thác đường sắt.

Thi công thử nghiệm bê tông nhựa carboncor asphalt CA 12.5 và CA 19

Thảm mặt đường carboncor asphalt sử dụng nguyên liệu trong nước, thân thiện với môi trường và tiết kiệm thời gian thi công.

Nghiên cứu khuyến nghị của WB để cân bằng vận tải đường thủy - đường bộ

Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể chỉ đạo các đơn vị nghiên cứu kỹ các khuyến nghị của WB để có đề xuất cơ chế phát triển cân bằng đường bộ - đường thủy.

Thử nghiệm máy hàn ray tự động tuyến đường sắt Nhổn - ga Hà Nội

Theo đơn vị quản lý dự án, công nghệ hàn Flash But hoàn toàn tự động, nối 10 thanh ray với nhau.

ADCo thử nghiệm thành công Microsurfacing bảo trì đường bộ

Lớp thảm Microsurfacing sử dụng nhũ tương ADgrip® của ADCo giữ được độ nhám tốt, mặt đường bằng phẳng, không nứt vỡ, xô dồn.

Ban QLDA bác tin vá "ổ gà" bằng sỏi, đất trên QL1 Phú Yên

Sáng nay (18/12), nhà thầu sửa chữa đường bộ Phú Yên tăng cường dây chuyền cào bóc, thảm bê tông nhựa, xử lý dứt điểm hư hỏng "ổ gà", hằn lún trên đoạn tuyến QL1 Phú Yên...

WB muốn hỗ trợ kỹ thuật các dự án cao tốc Bắc-Nam phía Đông

Cuối giờ chiều nay (6/11), Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể tiếp và làm việc với ông Osman Dione - Giám đốc quốc gia Ngân hàng thế giới (WB) tại Việt Nam.

Khoa học công nghệ GTVT hướng tới phát triển bền vững

Hoạt động nghiên cứu khoa học công nghệ ngành GTVT hướng tới phát triển bền vững, tiếp cận cách mạng công nghiệp 4.0.

Chọn công nghệ nào cho đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam?

Lựa chọn công nghệ đường sắt tốc độ cao phải đảm bảo hiện đại, tiên tiến theo xu hướng chung của thế giới.

Nghiên cứu kỹ công nghệ đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam

Chiều qua (16/8), Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể chủ trì cuộc họp về tình hình nghiên cứu đường sắt tốc độ cao trục Bắc - Nam để chuẩn bị hoàn thiện báo cáo nghiên cứu giữa kỳ.